Thứ tư, 24/04/2024, 00:30|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Sôi nổi các hoạt động văn hoá thể dục thể thao tại trường THPT Hùng Vương

Thứ bảy - 26/03/2022 10:59
Sôi nổi các hoạt động văn hoá thể dục thể thao tại trường THPT Hùng Vương
Với mục tiêu thay đổi căn bản môn Thể dục, không còn là môn học phụ, nhiều trường THPT đã và đang nỗ lực đưa giáo dục thể chất trong nhà trường trở nên hứng thú, hấp dẫn, phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện, góp phần cho phong trào thể dục thể thao (TDTT)  phát triển.

 

img 20210324 220933

                                                   (Tổ chức Hội thi kéo co tại trường THPT Hùng Vương)
Những năm gần đây, nhờ làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, nhà trường đã xây dựng được nhà đa năng và sân thể thao khá rộng trong khuôn viên trường. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để thúc đẩy các phong trào TDTT trong trường phát triển. Hiện nhà trường đã thành lập và duy trì hoạt động thường xuyên nhiều câu lạc bộ TDTT như cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, nhảy hiện đại... thu hút nhiều học sinh trong trường tham gia. Các câu lạc bộ thường xuyên luyện tập vào các ngày trong tuần sau giờ học buổi chiều; vào các ngày nghỉ thu hút học sinh luyện tập cả buổi sáng và buổi chiều. Hàng năm, vào các dịp kỷ niệm và những ngày lễ lớn của đất nước, nhà trường đều tổ chức các giải thi đấu, giao lưu giữa các câu lạc bộ trong trường, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các chi đoàn thanh niên, các lớp học. 

z3828486941492 8986ed7876630f43c5133b653d83b827

                                       (Tổ chức giao lưu bóng đá với các Đoàn trường THPT trên địa bàn huyện)
Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, những năm qua, Trường THPT Hùng Vương đã đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT, tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. 

anh 4 1

Hoạt động của các câu lạc bộ TDTT trong trường THPT những năm qua được đầu tư phát triển theo hướng kiên cố, đồng bộ, hoạt động thường xuyên, hiệu quả, thu hút được đông đảo học sinh tham gia, tạo không khí vui tươi trong các nhà trường, góp phần nâng cao thể lực cho học sinh, đồng thời giúp các em tập trung thời gian cho các hoạt động lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội.  Đây là dịp để học sinh thể hiện tài năng của mình, cũng là sân chơi để thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau trong toàn ngành, từ đó thúc đẩy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tác giả: Trường THPT Hùng Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai