Thứ sáu, 03/05/2024, 10:07|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Quế với các hoạt động vui tết trung thu cho thiếu nhi

Chủ nhật - 01/10/2023 23:27
Ngày 28/9/2023 Đoàn thanh niên phối hợp cùng với CĐ Chính quyền huyện Thăng Bình và Mặt trận, các hội đoàn thể xã tổ chức các chương trình trung thu cho các em thiếu nhi.
ảnh 2
ảnh 2
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được xem màn biểu diễn múa lân, sư tử ấn tượng. Ngoài ra các em được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng, tham gia trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội; cùng phá cỗ và rước đèn vui Tết Trung thu.
ảnh 4
Các em được xem màn biểu diễn múa lân
Nhân dịp này Mặt trận, các hội đoàn thể xã đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt trên địa bàn xã: 50 xuất quà, mỗi xuất 100.000đ.
ảnh 3
Đ/c PBT Đoàn trao quà cho các em
Chương trình "Trung thu cho em" là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp các em thiếu nhi nói chung, cũng như các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng được vui đón một mùa Tết Trung thu vui tươi, ấp áp và tràn đầy yêu thương; thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, MTTQ VN các ban ngành, hội đoàn thể xã Bình Quế  trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Chương trình là món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực, niềm tin để các em thiếu nhi phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
ảnh 6
Tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho các em tại trườnng mẫu giáo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai