Thứ tư, 24/04/2024, 19:49|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Dương: Xuân yêu thương - mang ấm áp đến mọi nhà

Chủ nhật - 15/01/2023 22:31
Toàn cảnh buổi trao quà
Toàn cảnh buổi trao quà

      Sáng, ngày 14 tháng 1 năm 2023, Đoàn xã Bình Dương kết nối cùng anh Phạm Văn Sáu - Team Sport Me đã trao 19 suất  quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Dương với tổng trị giá 5.700.000 đồng (bao gồm: Tiền mặt và quà)
Khi mùa xuân đến càng gần, với tinh thần sẻ chia và tấm lòng luôn hướng đến những em học sinh khó khăn trong địa bàn xã Bình Dương, nhiều cá nhân, đơn vị sẵn sàng chia sẻ với những người kém may mắn hơn. Từ sự chung tay góp sức đó, rất nhiều phần quà ý nghĩa, chứa đựng giá trị của sự chia sẻ đã đến tận tay của các em. Những phần quà tết đỏ thắm như góp phần tô điểm thêm cho mùa xuân mới và tết cổ truyền dân tộc thêm phần ý nghĩa, đầm ấm hơn trong lòng mọi người. Nhằm chia sẽ yêu thương đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa địa bàn xã, Đoàn xã thực hiện chương trình "Xuân yêu thương - mang ấm áp đến mọi nhà".

trao qua sport me
Ảnh: Anh Phạm Văn Sáu - Team Sport Me trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
       Cùng ngày, Đoàn xã Bình Dương tiếp tục kết nối cùng chị Phan Thị Phương Thảo và số bạn, đến thăm, chia sẻ động viên với gia đình em Nguyễn Tấn Trung - thôn Nam Hà với tổng số tiền 2.400.000 đồng. 
tan trung
Ảnh: Đến thăm, chia sẽ động viên với gia đình em Nguyễn Tấn Trung - thôn Nam Hà
      Ngoài ra, Đoàn xã nhận kết nối từ chị Phan Thị Phương Thảo hỗ trợ cho 03 em Đoàn xã nhận đỡ đầu, mỗi bạn 500.000 đồng để cùng gia đình, mua cho các em những bộ quần áo mới.
truong duc trong
Ảnh: Đoàn xã đến thăm và trao quà tết cho em Trương Đức Trọng - thôn Bàu Bính
phan thi phuong thuyd
Ảnh: Đoàn xã đến thăm và trao quà tết cho em Phan Thị Phương Thùy - thôn Bàu Bính
phan trung tu
Ảnh: Đoàn xã đến thăm và trao quà tết cho em Phan Trung Tú - thôn Nam Hà
     Theo đó, tại chi đoàn trường Mẫu giáo xã Bình Dương đã trao tặng 16 suất quà với tổng trị giá 10.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm: tiền mặt, sữa và quà.
mau giao
Ảnh: Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chi đoàn trường Mẫu giáo
      Đây là hoạt động nhằm động viên mỗi dịp tết đến xuân về, nhằm giúp đỡ hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm vui tươi. Qua đó góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai