Bình nam, tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu

Thứ năm - 19/09/2024 04:58
Bình Nam, ngày 15/09/2024 Đoàn xã Bình Nam phối hợp cùng với thôn Tịch yên tổ chức sinh hoạt và phát quà trung thu cho các bạn tại thôn Tịch Yên.
Tết trung thu không chỉ là dịp để trẻ em vui chơi mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đây là ngày lễ để trẻ em thể hiện sự hồn nhiên và tình yêu thương, là dịp để gia đình quây quần, tận hưởng không khí trăng sáng và những phút giây vui vẻ bên nhau. Hơn nữa, tết trung thu còn là cơ hội để thể hiện lòng biết ơn đối với mùa màng bội thu sắp đến. Nhìn trăng trong đêm cũng là cách dự báo thời tiết, tình hình mùa vụ và thậm chí là vận mệnh quốc gia theo quan điểm dân gian. Tết trung thu không chỉ là lễ hội mà còn là ngày lễ của tình thân, là biểu tượng của văn hóa dân tộc và là nét đẹp truyền thống của đất nước. Đến nay, tết trung thu vẫn được tổ chức và giữ gìn, mặc dù có những biến đổi về hình thức nhưng giá trị văn hóa của nó vẫn được truyền đưa qua từng thế hệ.
tt
( Hình ảnh các em nhỏ vui tết Trung thu)
Nhân dịp, mùa trung thu ý nghĩa này Đoàn xã Bình Nam đã tổ chức một buổi sinh hoạt Trung thu dành cho các bạn nhỏ trên địa bàn thôn Tịch yên. Bên cạnh tạo một không gian vui chơi với nhiều trò chơi dân gian, các bạn nhỏ còn được thưởng thức những màn múa lân sôi động đến từ các đội lân trên địa bàn của xã.
múa lân

Tác giả: ?oàn xã Bình Nam, Đoàn xã Bình Nam

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai