tuổi trẻ Bình Đào ra quân vận động tuyên truyền người dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ bảy - 21/09/2024 03:59
VT3
Qua gần 2 ngày cuối tuần BCH Đoàn xã đã ra quân vận động tuyên truyền người dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới, vận động cùng tham gia trồng gần 200 cây Huỳnh Liêm và bàn giao khu dân cư dọc theo tuyến đường DH2 tại Thôn Vân Tiên cùng chăm sóc cây.
VT4
Thời gian qua, cùng với các cấp, các ngành trên địa bàn xã, Đoàn thanh niên xã Bình Đào xác định xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt. Gắn kết quả xây dựng nông thôn mới với trách nhiệm của người đứng đầu tổ chức Đoàn. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó, ngại khổ với phương châm "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", thời gian qua, các đoàn viên, thanh niên xã Bình Đào đã rất hăng hái tham gia phong trào "Tuổi trẻ Bình Đào chung tay xây dựng Nông thôn mới", đóng góp công sức, kinh phí để thực hiện nhiều công trình, phần việc cụ thể, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn ở các địa phương.
VT2
Các phần việc này đều được xã Bình Đào triển khai trên cơ sở rà soát, đánh giá thực trạng tại đơn vị, từ đó xây dựng kế hoạch, đưa ra lấy ý kiến đóng góp công khai tại các cuộc họp của các chi đoàn. Sau khi ban hành kế hoạch thì tiến hành phổ biến đến từng đoàn viên cụ thể từ các chỉ tiêu, đến mục tiêu cụ thể.
VT1
Các đồng chí đoàn viên, thanh niên, bằng nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền tại các buổi sinh hoạt Đoàn hoặc phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền qua các buổi họp tại các thôn, các tổ chức hội. Từ đó, giúp cho nhận thức và ý thức của các tầng lớp nhân dân được nâng lên và tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.
VT6

Tác giả: ?oàn xã Bình ?ào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai