Thứ tư, 24/04/2024, 01:28|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Liên đội Trường THCS Hoàng Diệu: tổ chức sinh hoạt chuyên đề “mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Thứ tư - 04/11/2020 02:15
      Nhằm tạo cho thiếu nhi được học tập những tấm gương sáng thông qua những câu chuyện đẹp, được tìm hiểu những kiến thức thông qua những cuốn sách hay, bổ ích. Liên đội Trường THCS Hoàng Diệu tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”. 
hoangdieu
Liên đội Trường THCS Hoàng Diệu tổ chức Sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề
“Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”.


      Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được ôn lại truyền thống lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh; được tìm hiểu và tham gia trả lời các câu hỏi về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Bác để các em thiếu nhi nhận thức sâu sắc thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Bác. Ngoài ra, các Liên đội còn lựa chọn những nội dung rèn luyện kỹ năng, tuyên truyền pháp luật để giáo dục kỹ năng sống cho các em đội viên thiếu nhi.

      Thông qua buổi sinh hoạt khơi dậy cho thiếu nhi niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, nâng cao nhận thức của thiếu nhi về đạo đức, tư tưởng, phong cách của Bác; qua đó nhằm giúp cho thiếu nhi tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai