Thứ sáu, 10/05/2024, 12:49|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 - 07/5/2024) ................................... CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ LỪNG LẨY NĂM CHÂU - CHẤN ĐỘNG ĐỊA CẦU ........................................ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

BCH ĐOÀN BÌNH QUẾ ĐỒNG HÀNH CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO TẾT TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Thứ năm - 08/02/2024 07:02
Trong những ngày qua BCH Đoàn xã Bình Quế đã tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động nhằm chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách tại địa phương.
Những ngày cuối năm, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai ở lại phía sau”, công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách và người nghèo được cấp ủy, chính quyền và các ban ngành hội đoàn thể xã Bình Quế quan tâm, giúp người nghèo đón tết Giáp Thìn đầm ấm, tạo động lực vươn lên trong cuộc sống.
ảnh 2
trao tặng 71 xuất quà cho hộ nghèo
Để trao tặng 71 xuất quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã trước đó BCH đoàn thanh niên đã phối hợp tổ chức chương trình "triệu bánh chưng xanh" đã gói gần 200 chiếc bánh hoạt động nhằm mang lại sự đầm ấm, chia sẻ tinh thần đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, đồng thời giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về việc lưu giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
ảnh 3
ĐVTN rất háo hức tham gia chương trình gói bánh
Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm phục vụ tết nguyên đán của BCH Đoàn xã trong đó có chương trình dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ xã. Những ngày trước đó, BCH Đoàn xã đã phối hợp với đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 143 ra quân dọn vệ sinh và phát quang nghĩa trang và thắp nhang tỏ lòng biết ơn ở mỗi ngôi mộ Liệt sĩ.
ảnh 6
ĐVTN, Học sinh và các cán bộ chiến sĩ tổ chức viêng hương ở những phần mộ
Bên cạnh đó Chi đoàn mẫu giáo xã củng đã tổ chức chương trình "Hội chợ xuân" nhằm giúp các em luyện tập kỹ năng củng như gây quỹ để tặng quà cho các em học sinh khó khăn.
ảnh 7
Các cô giáo đã chuẩn bị rất tốt để các em được có những trãi nghiệm tốt nhất
Mùa xuân đang về khắp nơi, không chỉ là sự chuyển giao của đất trời, mà còn tiếp tục trao đi hơi ấm tình người, chia sẻ yêu thương. Những lời chúc, những lời thăm hỏi, những món quà nghĩa tình trao tận tay hộ nghèo, các gia đình chính sách, người có công, không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ, chính quyền các ban ngành hội đoàn thể xã Bình Quế, sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia của người Việt Nam mỗi dịp tết đến, xuân về.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai