Thứ hai, 29/04/2024, 21:00|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Giang: Phối hợp tổ chức phát động tuyên truyền An toàn giao thông trước trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Thứ hai - 05/02/2024 20:47
         Để góp phần chung tay ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông cho giới trẻ và cho toàn xã hội, tích cực tham gia đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội, giữ gìn hạnh phúc cho mọi nhà với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Ngày 05/02/2024 Đoàn Thanh niên xã phối hợp tổ chức tổ chức phát động tuyên truyền An toàn giao thông trước trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
 “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà, mọi người” lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với người tham gia giao thông hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn và hạnh phúc cho mình cũng như gia đình mình. Nhưng hằng năm số vụ tai nạn giao thông vẫn không hề suy giảm, ngược lại nó còn tăng lên rất nhiều.
image 20240206084428 1
Quang cảnh buổi phát động năm ATGT năm 2024
            Không phải tự nhiên mà tai nạn giao thông trở thành vấn đề nóng của xã hội, mà là do sự hiểu biết còn hạn chế về an toàn giao thông đường bộ . Bởi tai nạn giao thông là vấn đề ai cũng biết, đã nói rất nhiều, mọi người đều hiểu biết những điều cơ bản của luật an toàn giao thông, nhưng tại sao tai nạn vẫn cứ xảy ra thường ngày. Số người chết và bị thương ngày càng gia tăng một phần vì chưa có biện pháp kiểm soát, xử lý ngay khi vi phạm luật nên mọi người cứ vô tư phạm luật khi không thấy có cảnh sát giao thông và dẫn đến những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.
 
image 20240206084428 2
Thường trực Đoàn xã đại diện Tuổi trẻ ký cam kết.
           Với mục tiêu, vì cuộc sống lành mạnh, vì một tương lai tốt đẹp, vì một xã hội an toàn, hạnh phúc và phát triển. Tuổi trẻ xã Bình Giang phát biểu hửng ứng tại buổi phát động.
          Tích cực học tập và rèn luyện, nâng cao nhận thức, hiểu biết về luật giao thông, các quy tắc văn hóa giao thông, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, tôn trọng nhường nhịn và có tinh thần giúp đỡ người khác khi tham gia giao thông.
         Xung kích, tình nguyện tham gia tuyên truyền về ATGT, cuộc vận động thực hiện Văn hóa giao thông với bạn bè người thân và các bạn ĐVTTN. Chấp hành và thực hiện nghiêm các tiêu chí văn hóa giao thông cho chi đoàn, chi hội và chi đội, phổ biến trong các buổi sinh hoạt.
         Có trách nhiệm ứng cứu khi gặp các tình huống tai nạn giao thông trên đường; không cổ vũ, tham gia các hành vi làm mất trật tự an toàn giao thông.
         Tham gia tích cực và tuyên truyền vận động đông đảo các bạn Đoàn viên thanh thiếu nhi cùng tham gia các cuộc thi tuổi trẻ với văn hóa giao thông.

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai