Thứ ba, 30/04/2024, 03:59|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Dương: Sinh hoạt hè tại địa phương - Sân chơi lành mạnh cho các học sinh, đội viên, đoàn viên thanh niên

Thứ ba - 19/07/2022 08:25
Trong tháng 7 vừa qua, các chi đoàn thôn tại xã Bình Dương tích cực tổ chức, tham gia nhiệt tình sinh hoạt hè tại địa phương

       Ngay sau khi tiếp nhận, bàn giao học sinh, ĐVTN về sinh hoạt hè tại địa phương. Đoàn xã đã chủ động bám sát kế hoạch và sự chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện Đoàn Thăng Bình, thành lập Ban chỉ đạo hoạt động hè, tổ chức các hoạt động hè tại địa bàn các thôn. Các buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi với nhiều loại hình sáng tạo, hấp dẫn hướng các em học sinh, đội viên, ĐVTN vào sinh hoạt tập thể.

sinh hoat he 1
Ảnh: Chi đoàn Nam Hà tổ chức sinh hoạt hè
sinh hoat he
Ảnh: Chi đoàn thôn Duy Hà tổ chức sinh hoạt hè


      Trong dịp hè 2022, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em đội viên, học sinh, ĐVTN. Ban chấp hành Đoàn và Hội đồng đội trong xã phối hợp tổ chức các hoạt động như: tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu nhi, ĐVTN về truyền thống lịch sử, phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, nhất là kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích trong dịp hè này.

sinh hoat he 2
Ảnh: Chi đoàn thôn Bàu Bính tổ chức sinh hoạt hè

      Việc tổ chức sinh hoạt hè bị gián đoạn trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 trong những năm qua cũng là một điều không vui cho các bạn học sinh, ĐVTN. Có thể thấy, việc tổ chức sinh hoạt hè ở địa phương là việc làm hết sức ý nghĩa, không chỉ góp phần tạo sân chơi lành mạnh mà còn là cách quản lý học sinh hiệu quả trong những tháng nghỉ hè, hạn chế rủi ro, nguy hiểm tiềm ẩn khi các em tự tìm nơi vui chơi cho mình. 
                                                                                                 Tác giả bài viết: Đoàn xã Bình Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai