Thứ tư, 01/05/2024, 05:36|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Dương chung tay diệt lăng quăng, phòng bệnh sốt xuất huyết

Thứ ba - 19/07/2022 07:54

     Trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết tại xã Bình Dương có số ca mắc bệnh ngày càng cao. Đoàn TNCS HCM xã Bình Dương đã phối hợp với Trạm y tế xã và ban cán sự thôn Nam Hà ra quân thực hiện công tác vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy và phun hóa chất diệt muỗi phòng chống sốt xuất huyết. Với khẩu hiệu: " Không có lăng quăng, không có dịch sốt xuất huyết". 

sxh
Ảnh: ĐVTN vệ sinh lu, chum tại nhà dân

       Với các nội dung như tuyên truyền, hướng dẫn bà con về sự nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết cũng như cách phòng tránh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hoạt động với mục tiêu xóa bỏ môi trường sinh sản và hạ thấp mật độ muỗi, nâng cao ý thức người dân về tác hại nguy hiểm và phòng chống dịch bệnh. Đồng thời góp phần giảm số ca mắc bệnh và không để xảy ra các trường hợp tử vong do mắc bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn.

sxh 2
Ảnh: Đoàn viên cùng với ban cán sự thôn tuyên truyền cho người dân.

                                                                                                                                           Tác giả bài viết: Đoàn xã Bình Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai