Chủ nhật, 28/04/2024, 14:26|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Triều: Đoàn xã phối hợp với Liên đội trường TH Đoàn Bường tổ chức Hành trình về Địa chỉ đỏ “Đài Tưởng niệm cuộc đấu tranh Hà Lam - Chợ Được"

Thứ năm - 01/02/2024 20:52
 Sáng ngày 01/2/2024, Đoàn xã phối hợp với Liên đội Trường TH Đoàn Bường tổ chức Hành trình về Địa chỉ đỏ “Đài tưởng niệm cuộc đấu tranh Hà Lam Chợ Được”.
Qua đợt này, đã tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, đội viên về ý nghĩa của cuộc đấu tranh Hà Lam - Chợ Được; quán triệt sâu sắc ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của việc bảo tồn và phát huy các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ của quê hương, đất nước. Đồng thời thể hiện sự tri ân của tuổi trẻ đối với các thế hệ đi trước; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, ra sức học tập, rèn luyện, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cuộc đấu tranh Hà Lam - Chợ Được đã góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào đấu tranh cách mạng toàn miền Nam lúc bấy giờ, ghi thêm một nét son chói lọi trong lịch sử đấu tranh của dân tộc. Thể hiện rõ tinh thần kiên trung, bất khuất của nhân dân Thăng Bình nói riêng và nhân dân Quảng Nam nói chung đã ngã xuống cho cuộc đấu tranh vì quê hương, vì lý tưởng cách mạng. Là chứng tích tội ác tố cáo bộ mặt tàn bạo, phi nghĩa của bọn Mỹ - Diệm đã gây ra cho những người dân trên quê hương này.

Tác giả: Tuổi trẻ Bình Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai