Thứ năm, 25/04/2024, 17:06|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quế với chuỗi các hoạt động tháng thanh niên chào mừng kĩ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 26/03/2023 22:00
Nhằm lập thành tích chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2023 .Đoàn xã Bình Quế cùng với tuổi trẻ Thăng Bình nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung đã hòa chung không khí sôi sục với các hoạt động ý nghĩa để lại ấn tượng trong lòng người dân.
ảnh 1
ảnh 1
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Mình, Đoàn Bình Quế đã và đang tổ chức nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Hưởng ứng Thánh thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Đoàn xã Bình Quế đã tích cực, chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính phủ số, xã hội số. 

cảm tình đoàn
Tổ chức lớp cảm tình Đoàn cho 14 đội viên ưu tú trường THCS Nguyễn Tri Phương
Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 14 học sinh của trường THCS Nguyễn Tri Phương được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của “Lớp đoàn viên 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023)”, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 92 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn.
Kết nạp 14 đội viên vào Đoàn tại trường THCS Nguyễn Tri Phương
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho thanh niên, tuổi trẻ cả nước về chuyển đổi số; khơi dậy khát vọng đổi mới, sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ của thế hệ trẻ để tuổi trẻ Việt Nam tiếp cận nhanh chóng với Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; gắn nhiệm vụ chuyển đổi số của Đoàn Thanh niên với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của các ngành, các cấp. Trong đó, tuổi trẻ là nòng cốt, lực lượng tiên phong, đi đầu; đồng thời xây dựng kế hoạch, lộ trình, bước đi cụ thể, bố trí nguồn lực phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ để đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong tổ chức Đoàn Thanh niên, trong từng ngành, từng lĩnh vực, từng địa phương.
tập huấn nâng cao nl chuyển đổii số
Tập huấn hướng dẫn cài đặt app VNeiD
Ra quân tuyên truyền và hướng dẫn người dân tải và cài đặt app VNeiD
“Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ/chạy bộ do Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động và Sacombank là đơn vị đồng hành nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người. Với mỗi km đi bộ/chạy bộ của vận động viên, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng xây dựng nhà văn hóa. Đây là hoạt động thiết thực với mục đích tạo lập không gian sưu tầm, nghiên cứu, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương nơi đồng bào dân tộc ít người sinh sống.
Tuổi trẻ Bình Quế tham gia "Những bức chân vì cộng đồng"
Ngày chủ nhật xanh là hoạt động ý nghĩa được Đoàn thanh niên triển khai thường xuyên nhằm chung tay giải quyết thực trạng ô nhiễm môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Ngày “Chủ nhật xanh” lần này có ý nghĩa hết sức đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động của các cấp bộ Đoàn chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhằm nâng cao nhận thức và tổ chức cho đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tích cực, tự giác tham gia các hoạt động bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh – sạch – đẹp góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.
Đọn vệ sinh và phát quang tuyến đường thanh niên tự quản.
Hội thi rung chuvàng là dịp để đoàn viên thanh niên trao dồi thêm những kiến thức về lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, tạo phong trào thi đua, học tập, rèn luyện, noi gương các thế hệ cha anh đi trước và phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.
Hội thi rung chuông vàng về tìm hiểu nghị quyết Đoàn các cấp
Ngày hội được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đó cũng được coi là việc làm tốt, là nền tảng để học tập, vui chơi giải trí, phát triển toàn diện, thắp sáng ước mơ, tiến bước lên Đoàn.
Tặng 5 xuất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" tại trường
TH Lý Tự Trọng
Từ ngày hội này, tinh thần làm việc tốt của các em sẽ được lan toả rộng khắp tới các bạn đội viên, thiếu nhi cả nước bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, ra sức học tập, rèn luyện; Trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; Xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ; Tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp.
Phối hợp với trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức ngày hội "Tiến Bước Lên Đoàn"
Trong những năm qua, với sự quan tâm của BTV Huyện Đoàn các thế hệ đoàn viên, thanh niên đã luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp của xã nhà. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên được từng bước đổi mới về nội dung và hình thức.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai