Thứ bảy, 20/04/2024, 12:24|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Lãnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao năng lực số, chuyển đổi số trong ĐVTN

Thứ bảy - 25/03/2023 06:38
Đoàn xã Bình Lãnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao năng lực số, chuyển đổi số trong ĐVTN
   Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của thời đại hiện nay, mở ra thời đại mới cho các nước. Đây là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách đáp ứng xu thế của thời đại, đưa đất nước ta hội nhập sâu rông, phát triển trên toàn thế giới. Trong quá trình đó, thanh niên là lực lượng hội tụ đầy đủ các phẩm chất cần thiết để tiên phong thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số, phát triển kinh tế trên nền tảng khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo. Đồng thời, thanh niên cũng là lực lượng được nhận các cơ hội, nắm bắt những giải pháp, thời cơ, thách thức và vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số.Hưởng ứng  Tháng thanh niên năm 2023, với chủ đề: “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”. Sáng ngày 25/03/2025. Tuổi trẻ xã Bình Lãnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền nâng cao năng lực số, chuyển đổi số trong Đoàn viên thanh niên tại địa phương.
số 1

     Tại buổi tập huấn, các đoàn viên, thanh niên được truyền đạt các nội dung về: hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt và cách thức sử dụng tài khoản dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt; hướng dẫn cài đặt VNeiID.
 

số 2


     Thông qua hội nghị tập huấn giúp đoàn viên, thanh niên tiếp cận nhanh các xu hướng mới, hiện đại thông qua các thiết bị công nghệ và môi trường mạng. Đồng thời trang bị kiến thức, thay đổi thói quen và hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến,… từ đó góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa phù hợp với xu thế phát triển của xã hội./.

 

Tác giả: Đoàn xã Bình Lãnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai