Thứ năm, 25/04/2024, 18:01|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quý thăm và tặng quà thanh niên hoàn lương

Thứ hai - 04/10/2021 04:18
Hôm nay (04/10/2021) Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin đến thăm và tặng quà cho thanh niên hoàn lương
Đoàn xã Bình Quý thăm và tặng quà thanh niên hoàn lương
Với mục tiêu giúp đỡ thanh niên hoàn lương, thanh niên chậm tiến xóa đi mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng, góp phần kiềm chế, giảm thiểu tệ nạn xã hội và tái vi phạm pháp luật. Câu lạc bộ Thăp sáng niềm tin xã Bình Quý đã luôn duy trì và hoạt động có hiệu quả.
Câu lạc bộ là môi trường để thanh niên hoàn lương, thanh thiếu niên chậm tiến có điều kiện được học tập, học nghề, tư vấn giới thiệu việc làm, vay vốn phát triển sản xuất, tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí do Đoàn - Hội tổ chức.
Biết rằng con người không ai trong đời không một lần lầm lỗi, nhưng quan trọng là biết nhận ra và đứng lên làm lại như thế nào.Chính từ đó làm thay đổi nhận thức cũng như hành động của thanh thiếu niên chậm tiến và giúp họ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.
Hôm nay, ngày 04/10/2021 Chúng tôi CLB Thắp sáng niềm tin đến thăm một trường hợp thanh niên anh Võ Trung Thiên sinh năm 1997 trú tại thôn Quý Phước- Bình Quý. Sau thời gian được sự giúp đỡ của CLB và các ban ngành Thanh niên lầm lỡ đã có công việc ổn định phụ giúp gia đình chăm lo và nuôi dạy con trưởng thành.
Có thể khẳng định rằng: Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin đã thực sự thắp lên niềm tin cho thanh thiếu niên lầm lỗi, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, góp phần quan trọng trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đảm bảo trật tự an toàn xã hội và giảm thiểu tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên giai đoạn hiện nay.

Tác giả: Đoàn xã Bình Quý

Huyện đoàn Thăng Bình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai