Đoàn xã Bình Triều phối hợp tổ chức sàn giao dịch tư vấn, giới thiệu việc làm cho Đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn xã.

Thứ sáu - 28/06/2024 05:33
Ngày 27/6/2024, Đoàn xã phối hợp tổ chức sàn giao dịch tư vấn, giới thiệu việc làm cho Đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn toàn xã.

Tại buổi tư vấn, các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động tham gia và đã được các anh chị tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Nam tư vấn giới thiệu về các nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước, các chính sách về nghề nghiệp, việc làm, các hoạt động đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm và xuất khẩu lao động.
 

Qua đó, nhằm tiếp tục thực hiện đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ người lao động nói chung, người có nhu cầu tìm việc làm, thay đổi việc làm và người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp tìm được việc làm phù hợp, người thất nghiệp sớm có việc làm và học nghề có điều kiện tốt hơn quay trở lại thị trường lao động.

Tác giả: Tuổi trẻ Bình Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai