Thứ bảy, 20/04/2024, 04:03|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Ngày hội Bảo vệ môi trường "Đổi rác thải nhựa nhận quà " của tuổi trẻ xã Bình Trung.

Thứ bảy - 07/11/2020 04:29
Ngày hội  Bảo vệ môi trường "Đổi rác thải nhựa nhận quà " của tuổi trẻ xã Bình Trung.
            Rác thải là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe  của con người và môi trường tự nhiên. Tại trường học vấn đề rác thải nhựa cần phải được quan tâm đúng mức, vì các em học sinh luôn có nhận thức mới và dễ dàng thay đổi thói quen, hành vi trong việc sử dụng những sản phẩm từ nhựa.
        Để hướng đến một môi trường không có rác thải nhựa, Hội đồng Đội huyện Thăng Bình phối hợp cùng Hội đồng Đội xã Bình Trung, liên Đội trường TH Lê Lai đã trển khai chương trình ngày Hội bảo vệ môi trường "Đổi rác thải nhựa nhận quà", với hình thức các em đem võ chai nhựa, lon bia, nước ngọt.... đến tại điểm tổ chức để được nhận những món quà như: Bút máy, bút chì vỡ, tẩy... chương trình sẽ được tiếp tục thực hiện cho các liên Đội và các phân hiệu còn lại trong thời gian đến. Các võ chai nhựa, lon bia, nước ngọt đổi được từ chương trình sẽ hỗ trợ cho liên Đội gây quỹ trong các chương trình kế hoạch nhỏ của trường.
chong rac thai nhua 5 11 3
chong rac thai nhua 5 11 8
chong rac thai nhua 5 11 7
chong rac thai nhua 5 11 6
chong rac thai nhua 5 11 2
chong rac thai nhua 5 11

        Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp các em có được  ý thức học tập và bảo vệ môi trường từ những việc rất nhỏ nhất, hình thành cho các em những thói quen để hành động tích cực và trở thành những tuyên truyền viên cho gia đình trong việc bảo vệ môi trường.
        Phong trào chống rác thải nhựa sẽ dần đi sâu vào suy nghĩ, thói quen hàng ngày của học sinh nói riêng và tất cả mọi người trong cộng đồng. Chúng ta hãy sống với tinh thần "mình vì mọi người, mọi người vì minh" để môi trường sống trở nên sach, đẹp hơn.

Tác giả: Tấn Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai