Tuổi trẻ Bình Đào tổ chức tuyên truyền luật an toan giao thông phòng tránh ma túy và bạo lực học đường

Thứ bảy - 20/07/2024 10:45
ATGT1
Nhằm nâng cao ý thức trong công tác phòng chống, ma túy, bạo lực học đường  và đảm bảo tham gia giao thông an toàn, đúng luật. Chiều ngày 17/07/2024 Đoàn TN xã phối hợp với công an xã tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực học đường.
ATGT
 Tại buổi tuyên truyền các bạn ĐVTN đã được nghe Đồng chí Nguyễn Minh Quân cán bộ công an xã  tuyên truyền các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, công tác cũng như các quy tắc đảm bảo an toàn giao thông đối với người tham gia giao thông.
ATGT2
Nội dung tuyên truyền về đảm bảo trật tự ATGT gồm: Luật giao thông đường bộ: Tình hình tai nạn giao thông ở xã trong thời gian qua, hậu quả, tác hại của tai nạn giao thông đối với xã hội và gia đình, trách nhiệm của mỗi người trong việc phòng tránh tai nạn giao thông trong xã hội và nhà trường; Quy định về xe đạp điện, xe máy điện, lứa tuổi được điều khiển xe máy điện, xe mô tô, xe gắn máy; Nghị định số 46/2016/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông (mức phạt đối với người điều khiển xe máy điện và giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện); các quy định đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện; các quy tắc giao thông.
ATGT4

Đây là những nội dung mang ý nghĩa thiết thực giúp cho các bạn ĐVTN trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật an toàn giao thông đường bộ, từ đó nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, không để xảy ra tai nạn giao thông khi tham gia giao thông.

ATGT3

 

Tác giả: ?oàn xã Bình ?ào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai