Tuổi trẻ xã Bình Đào tổ chức tuyên truyền, tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích

Thứ bảy - 20/07/2024 11:03
ĐUỐI NƯỚC
Nhằm tạo một cái hè an toàn cho các bạn ĐVTN trên toàn xã BCH Đoàn phối hợp với hội chữ thập đỏ tổ chức hoạt động trong hè với nội dung tuyên truyền, tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích trong đoàn viên thanh niên.
ĐUỐI NƯỚC1
Các bạn ĐVTN được nghỉ học cộng với thời tiết nóng nắng thành thử những sông, suối , hồ, biển luôn trở thành địa điểm lí tưởng để các bạn bơi, lặn ngụp. Và cũng chính từ đây mà rất nhiều tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra. Và tỉ lệ tử vong do đuối nước luôn cao ở những vùng có nhiều sông, hồ, ao, suối. Đuối nước là một tai nạn bất ngờ xảy ra, không có nguyên nhân rõ ràng và khó lường trước được và gây ra những thương tổn thực thể trên cơ thể người và có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi nhất là ở lứa tuổi học sinh. Vì ở lứa tuổi các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh nên rất dễ bị tai nạn đuối nước.
ĐUỐI NƯỚC3
Để phòng tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra cho bản thân và những người thân trong gia đình, nhất là trẻ em. Các bạn ĐVTN cần tăng cường luyện tập kỹ năng bơi lội ở những cơ sở dạy bơi có sự hướng dẫn của thầy dạy bơi, hướng dẫn các em kỹ năng phòng, chống đuối nước.   
ĐUỐI NƯỚC2
ĐUỐI NƯỚC4
Trên đây là những điều cần biết về cách phòng tránh tai nạn đuối nước, mong rằng các bạn ĐVTN quan tâm hơn nữa đến vấn đề này, để tránh những rủi ro đáng tiếc cho bản thân, người thân và những người thân trong gia đình về tai nạn đuối nước.

Tác giả: ?oàn xã Bình ?ào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai