Thứ bảy, 20/04/2024, 04:14|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Đào với hoạt động tuyên truyền về phòng chống ma túy

Thứ ba - 26/07/2022 23:57
Tuổi trẻ Bình Đào với hoạt động tuyên truyền về phòng chống ma túy
Tuổi trẻ Bình Đào với hoạt động tuyên truyền về phòng chống ma túy
    Chiều ngày 25/07/2022 vừa qua đoàn thanh niên xã Bình Đào đã phối hợp với Ban công an xã Tuyên truyền ma túy cho đoàn viên, thanh niên và học sinh. Qua hoạt động thu hút được 45 đoàn viên, thanh niên tham gia. 
    Tại buổi tuyên truyền, các đồng chí công an xã đã tuyên truyền tác hại của ma túy, các loại ma tuý thông dụng, các loại ma tuý mới hiện nay, các quy định mới của Luật phòng chống ma tuý năm 2021 đồng thời nhấn mạnh: Ma túy là hiểm họa của mỗi gia đình, mỗi quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới; là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS. Hậu quả, tác hại do tệ nạn ma tuý gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và an ninh trật tự của đất nước. Ma túy làm hủy hoại sức khỏe dẫn đến mất khả năng lao động, suy thoái giống nòi, phẩm giá con người, phá hoại hạnh phúc gia đình, gây nhức nhối, ám ảnh xã hội; càng gần ma túy thì càng xa cuộc đời, đến với ma túy là đến với sự hủy diệt.
    Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các bạn thanh, thiếu niên nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, không sử dụng, tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Tích cực trong phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm ma túy với các lực lượng chức năng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng địa bàn không có ma túy; đồng thời, đảm bảo an ninh, trật tự, vì sự bình yên của quê hương. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai