Thứ năm, 25/04/2024, 19:49|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Giang chung tay chăm lo “Tết vì người nghèo”

Thứ ba - 11/01/2022 02:07
         Hướng tới hoạt động chung tay tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo”, tuổi trẻ xã Bình Giang đã và đang tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, trợ giúp cho học sinh nghèo, học sinh mồ côi và các gia đình chính sách, hộ nghèo… với mong muốn mang đến cho người nghèo một cái Tết đầy đủ và ấm áp.
image 20220111140515 1
Tặng quà cho bà con nhân dân thôn Hiền Lương
      Xác định việc chăm lo, giúp đỡ cho ĐVTN nghèo, người nghèo, gia đình chính sách được vui Xuân, đón Tết đầy đủ, đầm ấm là một trong những nhiệm vụ thường niên của Đoàn xã, Ngày 07/01/2022, Đoàn xã xây dựng kế hoạch thăm và tặng quà Tết. Đồng thời, tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ học sinh nghèo, trẻ em mồ côi bằng nhiều hình thức thiết thực như: tặng quà, gạo, bánh và một số đồ dùng thiết yếu khác.
image 20220111140515 2
 
Tặng quà cho bà con nhân dân thôn Hiền Lương
      Mở đầu cho chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo là chương trình "Tết vì người nghèo" năm 2022 của tuổi trẻ xã Bình Giang. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 120 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, tại thôn hiền Lương. Kinh phí được trích từ sự vận động đóng góp của Câu lạc bộ Thiện Nguyện Đồng Cảm, được tài trợ bởi SONG HAN GOLF CLUB.
      Thời gian đến Đoàn xã sẽ tổ chức các hoạt động khác như: "Tết ấm ân tình", "Xuân đầm ấm - Tết yêu thương", "Mùa xuân cho em", "Tết ấm tình thương"... để chung tay góp sức trẻ, quan tâm, động viên giúp các đối tượng khó khăn, những mảnh đời kém may mắn vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để mỗi mùa xuân về là một mùa của yêu thương và ngập tràn niềm vui.
       Ngày Tết cổ truyền đang đến rất gần và với sự chung tay góp sức của tuổi trẻ hướng về người nghèo và các đối tượng chính sách sẽ góp phần giúp nhiều gia đình đón Tết, vui xuân ấm áp, bình an, qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác bảo đảm an sinh xã hội và góp phần xây dựng hình ảnh lớp thanh niên giàu lòng nhân ái./.

 

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai