Chủ nhật, 28/04/2024, 23:28|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Quế với các hoạt động kĩ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Thứ sáu - 28/07/2023 03:55
 Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Bình Quế, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ. Trước đó, Đoàn xã củng đã phối hợp với đơn vị Tiểu đoàn 3, Trung đoàn CSCĐ Trung Bộ tổ chức phát quang, dọn dẹp vệ sinh Nghĩa trang Liệt Sĩ.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; các ban, ngành Hội của xã còn có đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 3, Trung đoàn 143 và các cán bộ, chiến sĩ tiểu đoàn 3, Trung đoàn CSCĐ Trung bộ, cùng hơn 50 đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.
“Những ngọn nến, những nén hương dâng lên các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ ngày hôm nay là lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ Quế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; nguyện không ngừng lao động, rèn luyện, cống hiến hết mình vì sự phát triển của quê hương, đất nước”
ảnh 2
Các ngôi mộ được thắp lên những ngọn nến tri ân
Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo củng như đvtn xã nhà đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập, tự do, hòa bình của dân tộc. Đồng thời thành kính tri ân những tấm lòng cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ, các cựu chiến binh và các gia đình có công với nước những tình cảm sâu nặng, lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất.
ảnh 1
Đoàn viên tham gia thắp nến tri ân
Trong những năm qua, các cấp, các ngành và tổ chức Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều phong trào, nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với nhiều hoạt động giáo dục về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
ảnh 4
ĐVTN cùng các chiến sĩ CSCĐ dọn dẹp nghĩa trang
Trước đó, BCH Đoàn xã cùng đã phối hợp với đơn vị Tiểu đoàn 3, Trung đoàn CSCĐ Trung Bộ tổ chức dọn dẹp, phát quang khuôn viên nghĩa trang.
ảnh 5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai