Bình Đào tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Thắp sáng niền tin

Thứ tư - 09/10/2024 17:35
Kịp thời động viên, chia sẻ, năm thông tin và giúp đỡ các bạn thanh niên vi phạm pháp luật là việc làm cần thiết và thiết thực. Ngày 6/10/2024 Câu lạc bộ Thắp sáng niền tin đã tổ chức sinh hoạt định kỳ.
z5913977591941 03f2cc2bfb18e2b8b4bf9b447751d9e6
Tại buổi sinh hoạt có đồng chí Văn Bá Thuận - Phó trưởng Công An xã cùng tham gia và lắng nghe các ý kiến tham gia của các thành viên câu lạc bộ. Trong buổi sinh hoạt đồng chí Trần Thị Hưng - Bí thư đoàn xã - Phụ trách câu lạc bộ đã có đánh giá về những nhiệm vụ đã triển khai đạt được trong thời gian qua và tiếp túc triển khai nhiệm vụ trong thời gian đến.
Hăng năm Câu lạc bộ tổ chức sinh hoạt và giao nhiệm vụ tăng cường năm tình hình địa bàn cho các thành viên câu lạc bộ. Và kịp thời báo cáo, hỗ trợ giúp đỡ cho các bạn thanh niên chậm tiến. Đây là dịp để các thành viên gặp nhau và cùng cho ý kiến, giải pháp để câu lạc bộ hoạt động hiệu quả cũng như kịp thời chia sẻ, động viên đến nhũng trường hợp cần sự quan tâm kịp thời để trở thành những thanh niên gương mẫu, ưu tú, giúp ích cho gia đình xã hội

Tác giả: ?oàn xã Bình ?ào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai