Đoàn xã Bình Triều đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ thay mới toàn bộ hệ thống điện cho gia đình thoát cận nghèo năm 2024.

Chủ nhật - 06/10/2024 23:09
Ngày 06/10/2024 đoàn xã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ thay mới toàn bộ hệ thống điện cho gia đình thoát cận nghèo năm 2024 có thanh niên Nguyễn Đức Đạt sinh năm 2007 trú tại tổ 1, thôn Hưng Mỹ, xã Bình Triều. Với tổng kinh phí 1.000.000 đồng. Việc hỗ trợ kinh phí thay mới toàn bộ hệ thống điện cho hộ thoát cận nghèo mang nhiều ý nghĩa quan trọng, Cải thiện chất lượng cuộc sống: Hệ thống điện mới giúp cung cấp điện ổn định và an toàn hơn, từ đó nâng cao chất lượng sinh hoạt hàng ngày cho các hộ gia đình. Tăng cường an toàn: Hệ thống điện cũ có thể gây ra nguy cơ cháy nổ, điện giật. Việc thay mới giúp giảm thiểu các rủi ro này, bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân.
Một số hình ảnh:
e1
e2
Khuyến khích phát triển kinh tế Có nguồn điện ổn định tạo điều kiện cho các hộ gia đình cận nghèo có thể phát triển các hoạt động sản xuất, từ đó cải thiện thu nhập. Đảm bảo công bằng xã hội: Việc hỗ trợ này giúp thu hẹp khoảng cách về cơ hội tiếp cận dịch vụ điện giữa các hộ cận nghèo và các hộ khác, từ đó thúc đẩy phát triển bền vững hơn trong xã.
 

Tác giả: Bình Tri?u Xã, đoàn xã Bình Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai