Đoàn xã Bình Nam triển phối hợp triển khai việc học tập chỉ thị 05

Thứ tư - 09/10/2024 04:59
Sáng ngày 08/10/2024 BCH Đoàn xã Bình Nam phối hợp MT,các ban nghành đoàn thể xã Bình Nam tổ chức học tập chỉ 05 " học tập và làm theo tấm gương, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 

    Trong những năm qua, việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016, của Bộ Chính trị khóa XII, “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (sau đây gọi tắt là Chỉ thị số 05), của BCH đoàn xã Bình Nam đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện, thiết thực, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, ngày càng đi vào thực chất, chiều sâu, từng bước trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi chi đoàn và từng đoàn viên thanh niên. Qua đó, phong trào đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, có sức lan tỏa trong BCH Đoàn và bà con nhân dân trên địa bàn xã, đưa đến những thay đổi tích cực trong BCH, Đoàn viên thanh niên.
          Sáng ngày 08/10/2024, BCH đoàn xã tiếp tục tổ chức mở hội nghị tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên tìm hiểu chỉ thị 05 và một số nội dung trong chuyên đề xây dựng con người Quảng Nam trong thời kì mới.
z5908717138306 a3fecb236cb40db6cacf13df17c2ff35

( Hình ảnh đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị)

         Đến dự và truyền tải nội dung các chuyên đề có Đ/ C Trần Thị Hiệp -  Thạc sĩ, giảng viêng trường chính trị tỉnh Quảng Nam. Qua hội nghị được xem đây là bước kế thừa, tiếp nối và phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục được một số hạn chế, khuyết điểm về một số vấn đề, như nhận thức chưa đầy đủ, sâu sắc của không ít đoàn viên , thanh niên về tầm quan trọng của việc học tập và làm theo Bác; xây dựng chuẩn mực đạo đức chậm, còn mang tính hình thức; công tác giáo dục, tuyên truyền chưa thật sinh động, hấp dẫn, chưa tạo sức lan tỏa trong xã hội.

Tác giả: ?oàn xã Bình Nam, Đoàn xã Bình Nam

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai