Thứ ba, 25/06/2024, 03:14|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

BÌNH GIANG: PHỐI HỢP PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2024

Thứ bảy - 25/05/2024 08:36
        Sáng ngày 24/5, tại Hội trường nhà văn hóa Trung tâm xã Bình Giang Đoàn xã phối tổ chức Lễ phát động “ Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.
         Với tinh thần "Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em", những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự tham gia tích cực của các ban, ngành, đoàn thể; sự chăm lo của cộng đồng và toàn xã hội, công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên đại bàn xã đạt nhiều kết quả tích cực.
Các em nhi đồng tham gia chương trình văn nghệ chào mừng
         Theo đó, Tháng hành động vì trẻ em được tổ chức vào tháng 6 hằng năm, là dịp để thúc đẩy phong trào toàn dân chăm sóc giáo dục, bảo vệ trẻ em. Năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Đoàn xã sẽ hướng đến các mục tiêu về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; tập trung nội dung chỉ đạo ưu tiên nguồn lực để bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và giải quyết các vấn đề về trẻ em, tổ chức các diễn đàn phòng chống đuối nước, các bệnh mùa hè….tổ chức huy động mội nguồn lực như nhận đỡ đầu, trao góc học tập, dụng cụ học tập, hỗ trợ những em có hoàn cảnh khó khăn…
image 20240525193502 2
Đại diện Đoàn xã phát biểu hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
         Tại Lễ Phát động Tháng hành động vì trẻ em 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực trẻ em”, các em thiếu niên nhi đồng đã mang đến chương trình nhiều tiết mục thật ý nghĩa phù hợp với trẻ em. Cùng với đó, đại diện Đoàn xã phát biểu hưởng ứng với những nội dung đẩy mạnh và đa dạng các hình thức tuyên truyền về lĩnh vực trẻ em phù hợp với từng nhóm đối tượng, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức, kỹ năng chăm sóc, bảo vệ trẻ em cho cộng đồng và gia đình; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ trẻ em; xử lý nghiêm, kịp thời các cơ quan, tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về bảo vệ trẻ em, vi phạm quyền trẻ em.
image 20240525193502 3
Đoàn xã phối hợp tổ chức và trao quà cho các em thiếu nhi
        Dịp này, Đoàn xã Bình Giang đã trao 14 phần quà, mỗi suất 300.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

Tác giả: ?oàn xã Bình Giang, Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai