Thứ tư, 26/06/2024, 03:41|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Đoàn xã Bình Tú tổ chức chương trình Hội Nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND với thanh niên năm 2024

Thứ bảy - 25/05/2024 07:48
Ngày 25/5/2024, Đoàn xã Bình Tú tổ chức chương trình Hội Nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND với thanh niên năm 2024.
Nhằm tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của thanh niên về việc giải đáp vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình thực hiện chính sách, pháp luật của nhà nước đối với thanh niên.
Đồng chí Nguyễn Đình Yến- Chủ tịch UBND xã Bình Tú đối thoại cùng thanh niên 
Tại buổi Hội nghị Đồng chí Nguyễn Đình Yến- Chủ tịch UBND xã Bình Tú trao đổi với thanh niên các nội dung về: 
1. Về giáo dục: Thanh niên có thể chia sẻ về tình hình giáo dục trong địa phương, bao gồm cơ sở vật chất của các trường học, chất lượng giáo dục, và nhu cầu phát triển giáo dục trong tương lai.
2. Cơ hội việc làm và phát triển: Thanh niên có thể trao đổi về cơ hội việc làm và phát triển kinh tế trong địa phương, bao gồm các chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và phát triển nghề nghiệp.
3.  Vấn đề xã hội văn hoá: Thanh niên có thể nêu ra các vấn đề xã hội và văn hóa quan trọng đối với họ, bao gồm vấn đề về sức khỏe tâm thần, văn hóa thanh niên, và cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa và giải trí.
4. Hỗ trợ và phát triển thanh niên: Thanh niên có thể đề xuất các chương trình và hoạt động để hỗ trợ và phát triển thanh niên trong địa phương, bao gồm các chương trình giáo dục, văn hóa, thể thao và tình nguyện.
5.Giao lưu và hợp tác: Cuộc đối thoại cũng là cơ hội để thanh niên và chủ tịch uỷ ban nhân dân tìm kiếm các cơ hội giao lưu và hợp tác, từ đó tạo ra một môi trường phát triển tích cực cho cả hai bên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai