Thứ bảy, 22/06/2024, 22:47|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Bình Minh:Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và tuyên dương phụ trách đội giỏi năm học 2023 - 2024

Thứ sáu - 24/05/2024 04:50
 
Chiều 23/05/2024, tại hội trường UBND xã Bình Minh đã diễn ra Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và tuyên dương phụ trách đội giỏi lần thứ XIV năm học 2023 - 2024. 72 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc đại diện cho hơn 1270 bạn đội viên, thiếu niên nhi đồng toàn xã tham dự Đại hội.
 

Tham dự đại hội có các đồng chí:  Lê Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Trần Công Minh - Phó chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lê Xuân Tới - Phó Chủ tịch UBND xã và các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể xã. 

ĐỘI NGHI LỄ CNBH


Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Lin - Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch đồng đội xã đã ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của các em thiếu nhi đã đạt được; đồng thời ghi nhận sự đóng góp miệt mài của các thế hệ Tổng phụ trách và cán bộ làm công tác thiếu nhi trong năm học qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, công tác đội xã Bình Minh và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng xã nhà sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện của các cấp các ngành để các em thiếu nhi thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình và trở thành chủ nhân tương của đất nước.
 
LIN PHAT BIỂU CNBH
Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Lê Xuân tới - Phó chủ tịch UBND xã đại diện lãnh đạo địa phương ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích xuất sắc của các em đội viên, thiếu nhi, nhi đồng trong toàn xã, đặc biệt là 72 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ - những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động xã hội với những việc làm và hành động mang nhiều ý nghĩa, là những bông hoa đẹp trong vườn hoa “Nghìn việc tốt”, xứng đáng là Cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.
Bên cạnh đó, để ghi nhận sự đóng góp của các thầy cô phụ trách Đội và các em đội viên, nhi đồng , Ban Tổ chức đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND xã Bình Minh cho 14 thầy cô phụ trách Đội tiêu biểu vfa 02 em đội viên ưu tú có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi xã Bình Minh năm học 2023 - 2024; trao tặng giấy chứng nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp xã cho 72 em.
cnbh 2
 
CNBH

Đại hội Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và tuyên dương phụ trách đội giỏi năm học 2023 - 2024 là dịp để biểu dương, tôn vinh các em đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, hoạt động Đội và trong phong trào thi đua “Nghìn việc tốt”; Tuyên dương các anh chị phụ trách Đội tiêu biểu đang ngày đêm cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc những măng non của đất nước./.
 

Tác giả: ?oàn xã Bình Minh, Tuổi trẻ Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai