Thứ sáu, 28/06/2024, 11:40|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Bình Phú Phối hợp phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Thứ sáu - 14/06/2024 22:59
Với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực" sáng ngày 13/6/2024 Đoàn thanh niên xã Bình Phú đã phối hợp với UBND, Mặt trận, các tổ chức Chính trị xã Hội của xã tổ chức buổi lễ phát động thanh hành động vì trẻ em năm 2024.
phát động tháng hđ trẻ em 2024
Đ/c: Trương Công Thoại - PCT.UBND xã phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024
Dự lễ phát động tháng hành động có đại diện các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và thường trực UBMTTQVN xã, các đồng chí đại diện các ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội, trường học, trạm Y tế trên địa bàn xã.
Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024 tại xã Bình Phú
Những năm qua, việc thực hiện các quyền của trẻ em đã được Đảng, Nhà nước quan tâm sâu sắc, cùng với sự tham gia, vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, đoàn thể xã hội, của cộng đồng và mỗi gia đình, nhờ vậy, nhận thức của xã hội và người dân về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em được nâng cao; thực hiện ngày càng đầy đủ hơn các quyền cơ bản và nhu cầu của trẻ em, tạo môi trường bình đẳng, an toàn, lành mạnh cho mọi trẻ em; các điều kiện chăm sóc y tế, giáo dục, vui chơi giải trí… cho trẻ em được bảo đảm tốt hơn.
trao quà trẻ em khó khăn
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trao quà cho các em mắc bệnh hiểm nghèo
Cũng trong dịp này Đoàn xã phối hợp vận động qua đó đã được phòng khám Thú y SONGHAN PET CLINIC tại Đà Nẵng ủng hộ và đã trao 10 xuất quà cho 10 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất trị giá 300.000đ tiền mặt và và cho các em.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai