Thứ tư, 26/06/2024, 06:34|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Đoàn xã Bình Lãnh phối hợp tổ chức sàn giao dịch việc làm năm 2024

Thứ tư - 12/06/2024 22:22
     Nhằm tạo cơ hội, điều kiện thuận lợi cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên, người lao động trong việc tiếp cận với các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo, Trung tâm Dịch vụ việc làm để lựa chọn học nghề, tìm việc làm trong và ngoài nước. Sáng ngày 12/6/2024, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với UBND xã và các Hội Đoàn thể tổ chức Sàn giao dịch việc làm năm 2024.
sàn lao động

     Tại Sàn giao dịch, đông đảo em học sinh, đoàn viên thanh niên và người lao động trên địa bàn xã đã được nghe các đơn vị, các doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn chọn nghề, các chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động; được giao lưu, đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp, các đơn vị trên lĩnh vực đào tạo nghề, xuất khẩu lao động và giải quyết việc làm.
 
sàn lao động 1

     Đây là hoạt động nhằm kết nối cung cầu lao động, định hướng và tạo ra nhiều cơ hội, nghề nghiệp cho học sinh, đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện và ổn định đời sống, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Tác giả: ?oàn xã Bình Lãnh, Đoàn xã Bình Lãnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai