Thứ tư, 26/06/2024, 06:09|
KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024) ................................................ CHIẾN THẮNG THƯỢNG ĐỨC - BƯỚC NGOẶT KẾT THÚC CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MỸ CỨU NƯỚC VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC

Đoàn xã Bình Phú tổ chức truyền thông phòng chống tệ nạn, tại nạn, thương tích đuối nước cho thanh thiếu niên

Thứ sáu - 14/06/2024 23:11
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, và sự lãnh, chỉ đạo của BCĐ hoạt động hè xã Bình Phú năm 2024 về việc tuyên truyền, giáo dục và tăng cường các giải pháp phòng chống các tệ nạn xã hội, tai nạn, thương tích đuối nước cho thanh thiếu niên. Ngày 13/6/2024 tại Hội trường UBND xã Bình Phú, Đoàn thanh niên đã phối hợp UBND, UBMTTQVN, Trạm y tế và các tổ chức chính trị xã hội của xã tổ chức buổi truyền thông với chủ đề "Chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, phòng chống tệ nạn xã hội, tai nạn, thương tích đuối nước".
Tuyên truyền chăm sóc sức khoẻ phòng chống tại nạn thương tích
Tại buổi truyền thông, các em đã được truyền tải những thông tin như cách nhận biết và phòng chống các tệ nạn xã hội, xâm hại thân thể và đuối nước là gì; nguyên nhân tai nạn đuối nước; các kỹ năng cứu đuối, kỹ năng sơ cấp cứu, cách phòng tránh tai nạn đuối nước.
Qua buổi truyền thông nhằm giúp cho các em nâng cao nhận thức để tự bảo vệ mình; trang bị cho các em có những kiến thức cơ bản về cách phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, giúp các em tự tin xử lý các tình huống trong cuộc sống  nhằm hạn chế tối đa nguy cơ tai nạn đuối nước xảy ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai