Thứ sáu, 19/04/2024, 00:40|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Treo cờ Tổ Quốc trong các dịp lễ 2/9

Thứ hai - 29/08/2022 04:25
Treo cờ Tổ Quốc trong các dịp lễ 2/9
Treo cờ Tổ Quốc trong các dịp lễ, Tết thể hiện nét văn hoá, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc
??Quốc Kỳ Việt Nam là lá cờ đỏ sao vàng, là biểu tượng của hồn nước, lòng dân, của tình đoàn kết đời đời bền vững của đại gia đình các dân tộc Việt Nam, là biểu tượng thiêng liêng nhất, thể hiện nhiệt huyết cách mạng, sự hy sinh anh dũng của toàn thể nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đánh đuổi quân xâm lược, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Lá cờ đỏ sao vàng - Biểu tượng chung nhất của dân tộc Việt Nam, đã khắc sâu vào tâm khảm của mỗi người dân Việt Nam và đã được cộng đồng quốc tế công nhận và tôn trọng.
??Việc treo cờ Tổ quốc là thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, là ý thức trách nhiệm của mỗi người dân. Treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn, ngày Tết đã trở thành nghi lễ quen thuộc, thể hiện lòng yêu nước và tự hào của mỗi công dân Việt Nam, biểu tượng của tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh và là nét đẹp văn hóa của dân tộc.
Để thiết thực kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9, mỗi gia đình, người dân và các cơ quan, đơn vị hãy chủ động treo cờ Tổ quốc, cờ Đảng tại cơ quan đơn vị, nhà văn hóa và tại hộ gia đình, trên các trục đường, ngõ xóm để tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày trọng đại ý nghĩa của quốc gia, của dân tộc - Tết Độc lập.
#HSV
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản

Tác giả: Huyện đoàn Thăng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai