Thứ năm, 28/03/2024, 07:50|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Thăng Bình tổ chức Hội nghị báo cáo viên và ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ

Thứ bảy - 04/07/2020 01:27
Ngày 01/7, Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý III, ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Thăng Bình.
Ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ
Ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ
Tới dự và sinh hoạt cùng Câu lạc bộ có đồng chí Bùi Thắng Lợi – Phó trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Thăng Bình, Đ/c Châu Xuân Quang - Phó Bí thư Huyện đoàn cugf các đồng chí báo cáo viên và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.
106671241 585864188965476 2273710401661837026 n
                                                 Câu lạc bộ sinh hoạt chuyên đề

CLB Lý luận trẻ huyện Thăng Bình được thành lập nhằm tập hợp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận chính trị; tạo môi trường sinh hoạt chính trị cho đoàn viên thanh niên, nhất là trong bối cảnh tuổi trẻ Thăng Bình đang còn nhiều lúng túng cần được định hướng trước những luồng thông tin tràn lan của không gian mạng.
Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Thăng Bình do đồng chí Châu Xuân Quang – Phó Bí thư Huyện đoàn làm chủ nhiệm và có 18 thành viên, là cán bộ chủ chốt của Huyện đoàn có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, là lực lượng chủ chốt để tuyên truyền và định hướng tư tưởng cho đoàn viên thanh niên.
Việc thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện là kỳ vọng của Ban Thường vụ Huyện đoàn trong việc góp phần trang bị cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên về khả năng lý luận, khả năng nghiên cứu chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nâng cao khả năng hoạt động thực tiễn và khái quát hình thành lý luận khoa học. Đặc biệt, Câu lạc bộ Lý luận trẻ sẽ đóng vai trò trong việc tập hợp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên thực hiện nhiệm vụ đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, thù địch của các thế lực phản cách mạng trên mạng xã hội, tuyên truyền, lan tỏa các thông tin tốt, hành động đẹp. Đồng thời, nắm bắt tư tưởng, tình hình dư luận xã hội trong đoàn viên, thanh niên.Trong chương trình ra mắt, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông qua quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong câu lạc bộ, thảo luận các nội dung hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian đến.
Tại Hôi nghị, Đ/c Bùi Thắng Lợi cũng đã trao đổi với Hội nghị chuyên đề tăng cường bảo vệ nền tẳng tư tưởng của Đảng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.
 

Tác giả: huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai