Thứ năm, 25/04/2024, 12:57|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Bình Giang: Thành lập Hợp tác xã nông nghiệp Thanh niên Bình Giang

Thứ năm - 12/05/2022 22:36
          Nhằm liên kết các cá thể kinh tế là các hộ gia đình đoàn viên thanh niên thành nhóm tương trợ nhau cùng phát triển, tiến hành sản xuất kinh doanh theo hướng hàng hóa, nâng cao giá trị, chất lượng của sản phẩm nông nghiệp tại địa phương. Ngày 12/5, tại thôn Bình Hòa xã Bình Giang, Tổ chức khai trương thành lập và đi vào hoạt động  Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp thanh niên Bình Giang.
image 20220513093453 1
Đại diện Đoàn xã tặng hoa chúc mừng 
         Hợp tác xã được thành lập với ngành, nghề kinh doanh về dịch vụ nuôi trồng và cung cấp các loại giống cây nông nghiệp, phân bón; ; chăn nuôi, mua bán các loại gia súc, dịch vụ cung cấp các loại thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản và dịch vụ cung cấp vật tư nông nghiệp. Có trụ sở tại tổ 8 thôn Bình Hòa xã Bình Giang.  Hợp tác xã có 5 thành viên là các hộ gia đình đoàn viên, thanh niên có cùng sở thích phát triển kinh tế nông nghiệp. Trong phương án sản xuất kinh doanh, Hợp tác xã là một tập thể, gồm 10 cá nhân có cùng chung những phương án sản xuất kinh doanh và cùng có những nhu cầu sản phẩm dịch vụ. Phát huy tiềm năng của từng thành viên tạo ra ngày càng nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao hơn, từ đó có sự trao đổi kinh nghiệm sản xuất dần áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra, tích cực góp phần thực hiện mục tiêu hợp tác tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho các thành viên nhằm đáp ứng các nhu cầu và nguyện vọng chung của thành viên về kinh tế và đời sống, phục vụ và hỗ trợ thành viên cùng phát triển chăn nuôi và sản xuất, kinh doanh, tăng thêm lợi ích cho thành viên, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường của các sản phẩm nông nghiệp và công ăn việc làm cho các đoàn viên thanh niên tại cơ sở trong và ngoài HTX./.

Tác giả: Đoàn xã Bình Giang

Nguồn tin: Đoàn xã Bình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai