Thứ năm, 18/04/2024, 18:44|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Đoàn xã Bình Quý tổ chức giám sát theo quyết định 217 của Bộ Chính trị

Thứ năm - 04/08/2022 06:01
Vào ngày 03/8/2022 Đoàn Thanh niên xã Bình Quý phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận các Hội đoàn thể tổ chức giám sát quy trình tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai quyết theo quyết định 217 của Bộ Chính trị
Đoàn xã Bình Quý tổ chức giám sát theo quyết định 217 của Bộ Chính trị
Việc giám sát các tổ chức trong cơ quan hành chính UBND xã là hoạt động nhằm phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị; nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho Đảng ủy trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ thanh niên trong tình hình mới./.
Vào sáng ngày 04/8/2022 Đoàn xã Bình Quý tổ chức tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho thanh thiếu niên.
sccc
Tập huấn phòng chống đuối nước cho đoàn viên

Tại buổi tập huấn, các em học sinh đã được triển khai về một số nội dung như: Tìm hiểu các nguyên nhân chủ yếu gây ra đuối nước; phương pháp kiểm soát và điều chỉnh hơi thở; hướng dẫn các tình huống giả định, các phương pháp giải cứu và sơ cấp cứu nạn nhân bị đuối nước. Qua buổi tập huấn đã giúp các em có những kiến thức cơ bản cho bản thân mình về cách phòng tránh đuối nước để tự bảo vệ mình và giúp đỡ bạn bè khi gặp sự cố, đây được xem là một trong các kỹ năng cần thiết, cần trang bị cho mỗi em học sinh.
scc
Tập huấn phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho thanh thiếu niên
Đây là chương trình ý nghĩa, nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các em thanh thiêu niên, là một hoạt động thiết thực góp phần vào công tác phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em trên địa bàn. 

Tác giả: Đoàn xã Bình Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai