Thứ sáu, 26/04/2024, 13:54|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Ra quân sửa chữa điện cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Bình Phú

Thứ năm - 04/08/2022 07:45
Nằm trong các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của tuổi trẻ, tại xã Bình Phú ngày 04/8/2022 Đội hình Thanh niên xung kích (TNXK) sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, cận nghèo của Đoàn thanh niên xã đã tổ chức rà soát và sửa chữa điện cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bà xã.
sua dien ba la
Các thành viên đội TNXK đang sữa điện tại hộ có hoàn cảnh khó khăn

Trong ngày tổ chức đội hình TNXK của xã đã tiến hành sửa chữa, thay mới các thiết bị điện trong nhà của 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 1 triệu đồng. đồng thời tuyên truyền người dân việc đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện. Nhất là đối với các hộ nghèo, cận nghèo thì công tác an toàn sử dụng điện càng đáng được quan tâm hơn nữa vì đa phần thành viên của các hộ này đều là người lớn tuổi và hệ thống điện trong nhà đã sử dụng thời gian rất lâu và thường được mắc sơ sài nguy cơ gây mất an toàn rất cao. Trong thời gian đến đội TNXK sẽ tiếp tục triển khai sửa chữa hệ thống điện có các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhất là trước mùa mưa bão sắp đến để đảm bảo an toàn cho các hộ dân trong quá trình sử dụng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn thanh niên đã được nhân dân ủng hộ nhiệt tình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai