Thứ năm, 25/04/2024, 05:57|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Tuổi trẻ Bình Dương và hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa về với xã Phước Trà huyện Hiệp Đức

Thứ năm - 18/08/2022 05:31


 Ngày 17/08/2022, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Bình Dương đã tổ chức “ Hành trình về nguồn” tặng quà cho trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Trà, chiến dịch thu hút gần 60 ĐVTN tham gia.

   Xã Phước Trà là một xã khó khăn của huyện Hiệp Đức, tại đây điều kiện người dân vô cùng khó khăn với tỷ lệ người Cadong và Mơ nông chiếm đa số, người Kinh chỉ có 5%. Vượt hơn 70km đường  trong hành trình sẻ chia yêu thương, đoàn thiện nguyện đã tổ chức cho các bạn ĐVTN tham quan Khu ủy khu V, nhà và hầm ông Võ Chí Công, thực hiện việc kết nạp cho 10 bạn Đội viên ưu tú tại địa chỉ đỏ.

kn doan
Ảnh: Lễ kết nạp Đoàn viên tại khu ủy khu V – Sông Trà
khu uy v copy
Ảnh: ĐVTN tham quan tại nhà Trưng bày hiện vật của Di tích căn cứ cách mạng khu V

Đoàn xã đã trao 20 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời, thăm khám bệnh miễn phí và tặng quà cho 5 hộ người cao tuổi (thường xuyên ốm đau, bệnh tật) với tổng trị giá 12.500.000 đồng.

 
tawngjq ua copy
Ảnh: Chương trình tặng quà cho trẻ em khó khăn

 

kham benh 2
Ảnh: Thăm khám bệnh cho hộ nghèo khó khăn


Song song với đó, Đoàn tổ chức chương trình“ Cắt tóc miễn phí cho trẻ em, người già tại hội trường UBND Xã Phước Trà". Bên cạnh đó, lồng ghép giao lưu văn nghệ và giao hữu bóng chuyền giữa 02 xã Bình Dương và xã Phước Trà, tạo cơ hội để các bạn ĐVTN giữa 02 xã ngày càng khắn khít hơn nữa.

cat toc copy
Ảnh: Chương trình cắt tóc cho người già, trẻ em nghèo

Qua đó, Tuổi trẻ Bình Dương mong muốn lan tỏa những hành động đẹp, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa 02 xã Bình Dương và xã Phước Trà. Tinh thần tương ái cùng nhau chung tay hỗ trợ người dân ở những mảnh đất còn khó khăn trên địa bàn tỉnh nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai