Thứ năm, 25/04/2024, 15:35|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

TRƯỜNG THPT TIỂU LA TỔ CHỨC “HỘI THI TÀI NĂNG ÂM NHẠC NĂM HỌC 2021-2022”

Thứ ba - 26/10/2021 23:42
TRƯỜNG THPT TIỂU LA TỔ CHỨC “HỘI THI TÀI NĂNG ÂM NHẠC NĂM HỌC 2021-2022”
    Nhằm chào mừng ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11” , đồng thời phát động phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn trường để tìm ra những học sinh có giọng hát hay, có năng khiếu văn nghệ và bồi dưỡng các em để tham gia các hoạt động âm nhạc do cấp trên tổ chức, bên cạnh đó còn giúp giáo dục cho các em lòng biết ơn, tôn sư trọng đạo, tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước… Được sự chấp thuận của Nhà trường, Ban hoạt động ngoài giờ lên lớp kết hợp với Đoàn trường THPT Tiểu La tiến hành tổ chức “Hội thi tài năng âm nhạc năm học 2021-2022”.
Đối tượng dự thi là đoàn viên, thanh niên đang theo học tại trường, với các thể loại đơn ca, song ca, top ca, độc diễn về chủ đề quê hương, đất nước, trường học, thầy cô, tuổi trẻ. Hội thi diễn ra 3 vòng.
Vòng 1 của hội thi diễn ra với 43 tiết mục đặc sắc đến từ tất cả các lớp trong nhà trường. Được sự hướng dẫn biên đạo nhiệt tình của giáo viên chủ nhiệm, sự quan tâm đôn đốc của phụ huynh học sinh cùng với kĩ năng biểu diễn, sự sáng tạo và tinh thần văn nghệ cao, đại diện cho các lớp, các thi sinh đã tự tin hoàn thành xuất sắc bài dự thi của mình.
Ban giám khảo đã phải hết sức cân nhắc, nhận xét một cách công bằng khách quan để lựa chọn 21 tiết mục vào vòng 2.
Đến với vòng 2, với sự chuẩn bị và tinh thần văn nghệ cao, các tiết mục đươc đầu tư kĩ càng hơn, các giọng hát cũng được trao dồi trở nên điêu luyện hơn, 21 tiết mục tại vòng 2 đã đem đến cho khán giả, thầy cô, bạn bè nhiều cảm xúc khó tả.
Dù rất khó khăn trong việc chấm điểm, đánh giá các tiết mục nhưng Ban giám khảo cũng đã lựa chọn được 3 tiết mục đạt giải C, 3 tiết mục đạt giải khuyến khích và 7 tiết mục lọt vào vòng chung kết để chọn ra giải A và B.
Thật sự thấy được đây là sân chơi bổ ích và lí thú rèn luyện các giá trị về văn thể mĩ cho học sinh trong toàn trường, nâng cao hiệu quả trong phong trào “Xây dựng trường học hạnh phúc” và đồng thời phát huy tính sáng tạo, năng động và rèn luyện cá kỹ năng sống cho học sinh.
Vòng chung kết kết thúc, ban tổ chức đã chọn được những tiết mục đặc sắc để trao giải thưởng . Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp nhưng dư âm, cảm xúc của nó vẫn còn đọng lại trong lòng của các giáo viên, học sinh của Nhà trường. Mong rằng đây là những khoảnh khắc ghi lại kỉ niệm tốt đẹp của tình thầy trò dưới mái trường THPT Tiểu La.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TRONG HỘI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai