Thứ sáu, 19/04/2024, 19:58|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Hội LHTN - Hội đồng Đội huyện Thăng Bình tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2020

Thứ tư - 11/11/2020 19:45

      Ngày 11/11/2020, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Hội đồng Đội huyện Thăng Bình phối hợp cùng Đoàn thiện nguyện Phan Đức kết nối đoàn thiện nguyện đến từ Khánh Hoà tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho các em học sinh tại xã Phước Trà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.
 
13
Anh Đoàn Thiện Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện Thăng Bình trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn


      Tham dự chương trình có sự tham dự của đại diện Chính quyền địa phương, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Hiệp Đức, Hội LHTN huyện Thăng Bình và toàn thể bà con nhân dân và các em học sinh của xã Phước Trà.

      Thời gian qua các tỉnh miền trung nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng liên tục hứng chịu hậu quả của bão lũ, bão lũ liên tiếp gây thiệt hại rất lớn cho bà con nhất là bà con ở khu vực miền núi. Phát huy sức trẻ của thanh niên và tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam. Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thăng Bình phối hợp cùng Đoàn thiện nguyện Phan Đức kết nối đoàn thiện nguyện đến từ Khánh Hoà tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” trao 140 xuất quà, bao gồm: 70 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (gồm quần áo, xô, chậu, chén, đũa, muỗng, nước mắm, đường, mì tôm,…), 70 xuất quà cho các em học sinh (gồm áo ấm, bút, vở, sữa, bánh, kẹo…). Cũng tại chương trình Hội LHTN huyện cũng đã phối hợp trạo15 triệu đồng tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà cửa bị sạt lở, hư hỏng do bão lũ. 
5 6
Trao quà cho các em học sinh


      Phát biểu tại chương trình anh Đoàn Thiện Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện Thăng Bình nói “Đây là những phần quà nhỏ, mong rằng sẽ góp phần nào giúp bà con khắc phục khó khăn, vương lên trong cuộc sống cũng như hỗ trợ các em học sinh tiếp bước đến trường. Và thông qua chương trình này, mong rằng bà con nhân dân và các em học sinh xã Phước Trà tiếp tục nêu cao truyền thống của người Quảng Nam: cần cù, chịu thương, chịu khó, chủ động thích ứng với thiên nhiên khắc nghiệt, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống”.

     
Một số hình ảnh tại chương trình:

 
 
3 7

9 2
 
8 3
 
2 8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai