Thứ sáu, 26/04/2024, 13:42|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Thăng Bình: "Áo xanh" đồng hành cùng bà con vùng ảnh hưởng bão lụt

Thứ tư - 04/11/2020 19:55
      Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, thanh niên Thăng Bình đã huy động lực lượng, thành lập đội hình tình nguyện, phối hợp chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng giúp người dân ứng phó với mưa lũ. Ngày 20/10/2020, tại xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Huyện đoàn Thăng Bình kết nối với anh Thái Trấn Thủ hỗ trợ cho bà con xã Bình Sa, huyện Thăng Bình 150 xuất quà gồm nhu yếu phẩm và viền mặt trị giá hơn 30 triệu đồng.
 
quang canh trao qua binh sa
Đồng chí Nguyễn Cao Cường, HUV, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại chương trình

      Trước những thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn huyện, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên, Ban Thường Huyện đoàn đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đoàn huy động lực lượng, thành lập đội hình thanh niên tình nguyện cùng phối hợp chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng giúp người dân ứng phó phó với mưa lũ, di chuyển người và đồ đạc đến nơi an toàn; đồng thời vận động các nguồn lực mua nhu yếu phẩm để kịp thời cung ứng cho bà con nhân dân tại các khu vực bị ảnh hưởng bão lụt của huyện.
 
traoquabinhsa
Trao quà cho bà con vùng ảnh hưởng bão lũ
 

      Tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” trong những ngày này không chỉ còn là khẩu hiệu mà thực sự đã trở thành hành động của tuổi trẻ toàn tỉnh. Hình ảnh màu áo xanh thanh niên đã trở thành nguồn năng lượng tiếp sức cần thiết làm ấm lòng người dân bị thiệt hại do mưa lũ, động viên tinh thần và góp một phần công sức giúp họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống trở lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai