Thứ năm, 28/03/2024, 03:28|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức tư vấn xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên

Thứ sáu - 30/10/2020 23:18
Ngày 27/10/2020, tại Hội trường Huyện ủy (số 02), Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức hội nghị tư vấn việc làm, xuất khẩu lao động cho hơn 150 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
1 4
Đại diện Công ty Cổ phần Kinh doanh Kiyokawa Đà Nẵng tư vấn cho đoàn viên thanh niên các vấn đề liên quan đến xuất khẩu lao động

Tại Hội nghị, đại diện Công ty Cổ phần Kinh doanh Kiyokawa Đà Nẵng tư vấn cho đoàn viên thanh niên các vấn đề liên quan đến xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại Nhật Bản. Qua đây nhằm tuyên truyền phổ biến công tác XKLĐ, nhằm giới thiệu cho người lao động biết về thị trường lao động tại Nhật Bản. Từ đó, tạo cơ hội lựa chọn đi lao động tại nước ngoài phù hợp với điều kiện việc làm, thu nhập của bản thân, gia đình nhằm tạo ra nhiều kênh về việc làm, để giải quyết việc làm đối với đoàn viên thanh niên chưa có việc làm, hoặc có việc làm bấp bênh, không ổn định.
     Ngoài ra, các đối tượng thanh niên đã được tư vấn, chia sẻ trực tiếp từ đại diện công ty về những kinh nghiệm thực tế khi tham gia làm việc tại Nhật Bản. Từ đó giúp cho ĐVTN có thể lựa chọn công việc phù hợp với điều kiện thực tế của bản thân.
2 3
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia buổi tư vấn xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm

     Để nâng cao hiệu quả trong công tác giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động cho ĐVTN, cán bộ Đoàn đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền cho đoàn viên về chủ trương của huyện cũng như những thông tin liên quan khác. Đồng thời, giúp người lao động có cơ hội tiếp cận những địa chỉ uy tín về giải quyết việc làm và xuất khẩu lao động.
Trong thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tiếp tục triển khai tư vấn xuất khẩu lao động đến rộng rãi ĐVTN bằng nhiều hình thức cụ thể và tại từng điểm thôn trên địa bàn huyện./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai