Thứ hai, 18/03/2024, 10:24|
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024) ................................... CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM CUỘC ĐẤU TRANH HÀ LAM - CHỢ ĐƯỢC (04/9/1954 - 04/9/2024)

Huyện đoàn Thăng Bình: triển khai đến các Liên đội trong toàn huyện thực hiện sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Thứ ba - 03/11/2020 22:37
      Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện triển khai mô hình sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”. Đến các Liên đội TH, THCS trong toàn huyện. Đồng thời phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chọn Liên đội Trường Tiểu học Kim Đồng và Liên đội Trường Trung học Cơ sở Hoàng Diệu làm điểm cấp huyện triển khai mô hình sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”.
kim dong
Sinh hoạt dưới cờ chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”
tại Trường Tiểu học Kim Đồng

      Đồng thời chỉ đạo đến các Liên đội còn lại lồng ghép vào sinh hoạt dưới cờ đầu tuần triển khai mô hình sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”, với những câu chuyện kể về đạo đức, tác phong, những hành động đẹp về phong trào “Bạn giúp bạn”, “Nhặt được của rơi trả lại người mất” qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng. “một cuốn sách hay” qua đó giới thiệu cho đội viên những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lúa tuổi, nhằm nâng cao ý thức học hỏi và tinh thần ham đọc sách trong của đội viên. “một tấm gương sáng” với những câu chuyện, những tấm gương đội viên vượt khó vươn lên trong học tập.
hoangdieu
Sinh hoạt dưới cờ chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”
tại Trường THCS Hoàng Diệu

      Thông qua những buổi sinh hoạt chuyên đề dưới cờ sẽ tạo cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thêm tinh thần tương thân, tương ái, chia sẽ với các những hoàn cảnh khó khăn xây dựng cho bản thân tinh thần tự học, rèn luyện những đức tính tốt “Khiêm tốn – thật thà – dũng cảm” theo lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh và sự đoàn kết trong lớp học, trường học; qua đó tiếp tục làm tốt công tác giáo dục của tổ chức Đội với các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong trường học./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Website của tuổi trẻ Thăng Bình thế nào?

standee trai
standee ben trai